Góp phần tạo dựng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên khoa Du lịch nói chung và ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành nói riêng.
Đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên theo cơ chế đặc thù của khoa Du lịch, gắn với phương châm đào tạo gắn liền với thực tiễn và theo nhu cầu của doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng lấy người học làm trung tâm.
- Làm rõ cơ chế đặc thù trong đào tạo ngành du lịch.
- Đại diện doanh nghiệp chia sẻ phương pháp đào tạo, giảng dạy tại đơn vị mình và đề xuất ứng dụng vào giảng dạy chính thức tại Khoa Du Lịch.
- Cách thức vận hành, đánh giá học tập, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch.
- Phân tích thuận lợi và khó khă